เต็มอิ่ม ฟินเต็มคำกับ 5 เมนูไข่ ๆ จาก Egg My God Menu

Egg My God Menu

Egg My God ร้านนี้แค่ได้ยินชื่อก็พอเดากันได้แล้ว ว่านี่คือร้านอาหารที่มีการนำไข่ไก่มาออกแบบเป็นหลากหลายเมนู บอกเลยว่าร้านนี้ต้องถูกใจคนรักเมนูไข่แน่ ๆ เพราะมีให้เลือกรับประทานตั้งแต่เมนูเบา ๆ ไปจนถึงเมนูอาหารจานหลัก และสำหรับคนรักเมนูไข่ที่ยังไม่เคยลิ้มรสเมนูอาหารร้านนี้ ลองมาดูกันว่าจะมี Egg My God Menu ดี ๆ อะไรบ้าง ที่เมื่อสั่งมารับประทานแล้วต้องฟินอย่างแน่นอน

5 เมนูไข่สุดฟินจาก Egg My God Menu

1. Egg My God It’s Poutine

เริ่มต้นกันที่เมนูแรกซึ่งเป็นเมนูทานเล่นแต่อาจทำให้อิ่มจริงจัง เพราะเมนูนี้จัดเต็มมันฝรั่งทอดมาเพิ่มลูกเล่นด้วยซอสไวน์แดง ตามด้วยชีสเน้น ๆ รวมถึงเบคอนและไข่ดาวเยิ้ม ๆ ใครมีโอกาสได้ลิ้มลองต้องระวังเพราะอาจหยุดไม่ได้จนอาจต้องสั่งซ้ำอีกจาน

2. Baan Ying Tom Yum Goong Omelette Rice

เพราะร้าน Egg My God พัฒนามาจากร้านบ้านหญิงที่ขึ้นชื่อด้วยเมนูข้าวไข่ข้นและสำหรับใครที่อาจติดใจเมนูข้าวไข่ข้นห้ามพลาดสั่งเมนูนี้ เพราะนี่คือข้าวไข่ข้นต้มยำกุ้ง รสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทย พร้อมจัดเต็มสมุนไพรทอดแบบเน้น ๆ บริเวณด้านบน

3. Egg My God Steak & Egg

ได้เวลาเอาใจคนชอบรับประทานเนื้อด้วยเมนูที่นอกจากมีไข่เป็นส่วนผสมหลักแล้ว ยังอัดแน่นด้วยเนื้อออสเตรเลียที่ผ่านการหมักอย่างพิถีพิถันจนได้รสชาติกลมกล่อมและสัมผัสนุ่มละมุนลิ้น เสิร์ฟพร้อมความสุกกำลังดีทำให้หมดกังวลเรื่องเนื้อเหนียว อร่อยจานเดียวไม่เคยพอ

4. Chorizo Pizza Egg Cheese Sandwich

ใครที่ชื่นชอบเมนูแซนด์วิชเนื้อแน่นไส้ทะลัก ห้ามพลาดเมนูนี้เด็ดขาด เพราะรับรองว่าจะได้ฟินแบบเต็มรสกับแซนด์วิชไข่ สอดแทรกด้วยรสชาติพิซซ่าสุดเข้มข้นกลมกล่อม ขาดไม่ได้คือการจัดเต็มด้วยชีสคุณภาพ เมื่อโดนความร้อนแล้วส่งกลิ่นหอม และเนื้อสัมผัสเยิ้ม ๆ บอกเลยว่าคนรักชีสต้องสั่ง

5. ไข่ลวกทรงเครื่อง

ปิดท้ายกันที่เมนูที่ดูเหมือนจะธรรมดา แต่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่ ๆ เพราะนี่ไม่ใช่แค่ไข่ลวกราดด้วยซอสและพริกไทยเท่านั้น เนื่องจากยังผ่านขั้นตอนการปรุงรสเพื่อเอาใจคนรักเมนูไข่ ๆ จุดเด่นคือการนำไข่ลวกวางบนเห็ดรวมปรุงรสและขนมปังกรอบ ก่อนราดด้วยน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิลที่มาพร้อมกลิ่นหอมยั่วยวนใจเป็นที่สุด

สำหรับ Egg My God คือร้านอาหารในเครือบ้านหญิงที่จัดเต็มสารพัดเมนูไข่ให้เลือกรับประทานแบบจุใจ โดยร้านนี้พร้อมให้บริการที่สาขา The Commons ทองหล่อ และสำหรับใครที่สนใจ Egg My God Menu แต่ไม่สะดวกเดินทาง สามารถเลือกใช้บริการสั่งอาหารผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ซึ่งรับรองว่ารสชาติอร่อยไม่แพ้เดินทางไปรับประทานที่ร้านเลยทีเดียว