รถเหม็นแก้ได้ ด้วย 5 สิ่งนี้

ประกันชั้น 2

รถเหม็น ปัญหาที่ใครหลายคนพบเจอจนเอือมระอา ซึ่งเราขอบอกเลยว่า มันมีทางแก้ค่ะทุกคน และพารากราฟด้านล่างนี้ คือ 5 วิธีแก้ไขรถให้หายเหม็นอย่างอยู่หมัด โดยเป็นการใช้สิ่งของใกล้ตัว สิ่งของที่ทุกคนมีอยู่ในบ้านนั่นเอง

ประกันชั้น 2

5 วิธีแก้ไขรถให้หายเหม็นอย่างอยู่หมัด

ถ่านไม้

หาถ่านไม้มาใส่ในถุงแล้ววางไว้ในรถ เปิดปากถุง ถ่านไม้ที่ใช้หุงต้มนี่แหละจะช่วยดูดซับกลิ่นอับได้ดีเชียวล่ะค่ะ

กากกาแฟ

หลายๆ คนที่ดื่มกาแฟอาจไม่รู้ว่า กากกาแฟที่เราโยนใส่ขยะทุกวันมีคุณสมบัติในการดูดซับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้ คุณสามารถนำกากกาแฟมาใส่ในถุง เปิดปากถุงไว้แล้วนำไปวางไว้ในรถ เพียงเท่านี้รถก็หายเหม็น

ใบชาบด

เช่นเดียวกับกาแฟ ใบชาบดที่อยู่ในถุงเล็กๆ สามารถนำมาใช้ในการดับกลิ่นพรมในรถของคุณได้ โดยการโรยใบชาบดลงที่พรม ทิ้งไว้สักพัก จากนั้นนำเครื่องดูดฝุ่นมาดูดออก

น้ำส้มสายชู

ถือเป็นสารประกอบธรรมชาติที่มีประโยชน์สารพัดอย่าง และประโยชน์อย่างหนึ่งของมันก็คือ เรื่องของการจัดการกลิ่นเหม็น เพียงแค่นำน้ำส้มสายชูใส่ถ้วยแล้ววางไว้ในรถเท่านั้นเอง หรือจะนำไปผสมน้ำเปล่าในสัดส่วนที่เท่ากันแล้วสเปรย์ให้ทั่วรถ เมื่อแห้งแล้ว กลิ่นเหม็นจะเบาบางลง

เบกกิ้งโซดา

วิธีการคล้ายๆ กับน้ำส้มสายชู แค่นำเบกกิ้งโซดาใส่ถ้วยแล้ววางไว้ในรถสักหนึ่งคืน หากกลิ่นยังไม่หาย ให้ทำซ้ำอีกหลายๆ คืนติดต่อกัน


ทั้งนี้ เมื่อรถหายเหม็นแล้ว ก็อย่าลืมขับรถไปทำประกันชั้น 2 ต่อเลยนะคะ เพื่อให้ประกันชั้น 2 ช่วยคุ้มครองความรับผิดต่อชีวิตร่างกายบุคคลภายนอก รวมถึงผู้โดยสารในรถยนต์คันเอาประกันภัย และคุ้มครองความรับผิดต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก อีกทั้งให้ประกันชั้น 2 ช่วยคุ้มครองความสูญหายและไฟไหม้ของตัวรถยนต์ และความคุ้มครองเพิ่มเติมตามเอกสารแนบท้าย การประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล การประกันภัยค่ารักษาพยาบาล และ การประกันผู้ขับขี่ด้วย